Kagalaan.

Mga kaisipan mula sa naglilikot na utak

Kwiki

with one comment

Blogging from somewhere in Ilocos Norte. Uhh, somewhere in Southern Ilocos Norte. So, yeah. Uhh, wala na akong maisip na sabihin. Hehe.

Uhh, tatlong araw na akong nandito at tinatamad na akong umuwi. Actually, wala na kasi akong pamasahe kaya ayoko nang umuwi. Hehe. Wala nang paligoy-ligoy e ‘no? So, sa lahat ng makakabasa ng blog entry na’to. Padalhan niyo ako ng pamasahe pauwi. Nyaha.

Sa tatlong araw na pagse-stay dito, masasabi ko na ring medyo marami akong nagawa. Mga bagay tulad ng: pagti-tweet; pagkain sa gitna ng kalsada; makipaghabulan sa aso; makpaghabulan sa kalesa; matulog sa labas ng tent; uhh, magpicture ng pretty girls; ma-highblood; pag-aralan ang Canon in D ni Pachelbel (tama ba spelling?); at marami pang iba na hindi ko maalala dahil inaalala ko pa kung saan ako makakakuha ng pamasahe.

Uhh, anyway. Hindi naman ako worried kung hindi ako makakauwi. Worried lang ako dahil wala akong pamasahe. Hehe. Isangla ko muna kaya si Katy? Kunin ko na lang muna yung memory card para makapag-upload tapos tutubusin ko na lang kapag may pera na akong pamasahe pabalik ng Laoag at pantubos kay Katy. Watduyutink? Hehe. Baka magtampo siya sakin neto.

Yun. Hanggang dito na lang muna siguro ako. Nagloloko kasi yung connection ng wi-fi eh. Yun. Paalam. Mahal ko kayo.๐Ÿ™‚

Written by weelan

June 14, 2010 at 7:06 pm

Posted in Uncategorized

Tagged with , , ,

One Response

Subscribe to comments with RSS.

  1. naks, umaouting hehe…enjoy๐Ÿ˜€

    sunnystarfish

    June 15, 2010 at 7:36 am


Leave a Reply

