Kagalaan.

Mga kaisipan mula sa naglilikot na utak

Pahabol…

leave a comment »

Bakit ganun? Alam ba ng tao ang pinagmulan ng mga ito? Oo, nakita nila yung simula pero malamang wala silang alam kung anong ugat ng lahat. Ops. Mali ata.

Anyway, may tanong ako. Bakit mahirap aminin ang pagkakamali natin sa ibang tao? Bakit hinahayaan na lang nating mabulag sila sa mga mali nilang paniniwala? Bakit wala tayong ginagawa para ayusin ang mga bagay-bagay kapag nangyari iyon at hinahayaan na lang nating lumaki ang issue? “Mga tanong,” pala dapat ang nilagay ko.

Ito pa, bakit kapag tayo yung gumagawa ng kasalbahehan toward other people ay ayos lang pero kapag sa atin na ginawa yung mga bagay na iyon ay hindi natin matanggap? Sabagay mahirap nga namang tanggapin. Pero di ba dapat ayos lang sa atin iyon? Tipong kapag sinapak kita ay tatanggapin ko din ang sapak mo.

Teka, ano nga bang nangyayari? Malamang nakakalito magbasa dahil walang clue. Hindi ko na rin siguro sasabihin kung anong nangyayari. Well, sasabihin ko pero sa mga saktong tao lang na alam kung sakto ang pag-iisip tungkol sa bagay na ito. Hehe.

Hindi ako makikialam sa mga nangyayari sa ngayon but if you’ll make things bigger than they are right now, humanda kayo. Hindi ko maisip kung anong kaya kong gawin sa inyo. Sabagay wala naman akong iniisip na gawin sa inyo. Basta hindi na lang muna ako magre-react sa ngayon. Kung nag-e-enjoy kayo sa mga ginagawa niyo aba eh masaya din ako para sa inyo. Yeah, sana rin ma-realize mo na may mga taong napakatagal nang nagtitimpi at hanggang ngayon ay nagtitimpi pa rin para lang hindi ka nila patulan. OK?

Naisip ko lang. Hindi pala ako marunong makipag-away. Haha! Sabaw. I’m getting really, really, REALLY pissed at all of you acting like children.

Written by weelan

July 21, 2010 at 5:24 pm

Leave a Reply

