Kagalaan.

Mga kaisipan mula sa naglilikot na utak

I’m OK. :)

with 3 comments

Nung isang gabi, habang nakatunganga ako, may naisip akong isang tanong na palagi kong naiisip. Hindi naman ako nababagabag dito pero, madalas ko lang talagang naiisip. Hehe. Ano yung tanon? Ito oh, “Bakit hindi puwedeng kung anong sinasabi natin sa isang tao ay iyon din ang sasabihin natin sa iba?” or “Bakit sa mga bilang na pagkakataon ay hindi natin sinasabi talaga kung ano yung tunay na nararamdaman natin?” Magkaiba ba yun? Basta ganun. Hehe. So, bakit nga?

Sa totoo lang, wala akong maisip na sagot. Gusto ko na ngang tigilan ‘tong pag-gawa ng post na ‘to dahil malamang baka magtatanong lang ako ng magtatanong at hindi naman makakapaglabas ng kahit isang sagot. So ganito na lang, para sa mga taong makakabasa nito na may alam na sagot, mag-iwan na lang ng comment diyan sa comment box sa baba. Hehe. Sorry. Random. So yun. Salamat in advance.🙂

Written by weelan

October 11, 2010 at 7:27 pm

Posted in Randomness

3 Responses

Subscribe to comments with RSS.

  1. “Bakit sa mga bilang na pagkakataon ay hindi natin sinasabi talaga kung ano yung tunay na nararamdaman natin?” hmmmm….para di ka makasakit, may mga tao kasing hindi makatanggap ng totoo diba, kaya isugar coat mo na lang haha.

    sunnystarfish

    October 15, 2010 at 8:38 pm

  2. Yun nga teh eh, bakit hindi puwedeng manakit na lang tayo? Haha.

    weelan

    October 16, 2010 at 4:27 am

  3. pwede naman, ako ginagawa ko yun haha, eh sa yun ang nararamdaman ko eh bakit ba🙂

    sunnystarfish

    October 16, 2010 at 11:07 pm


Leave a Reply

